Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 286
Tháng 05 : 3.072
Năm 2024 : 65.589
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội nghị truyền thông: "Học sinh trường THCS Phùng Chí Kiên với công tác phòng chống tệ nạn xã hội "

      

Công tác tuyên truyền về phòng chống tệ nạn xã hội nói chung và phòng chống buôn bán người, ma túy, mại dâm nói riêng có vai trò rất quan trọng trong việc phát hiện vấn đề, tạo dư luận xã hội và định hướng cho công chúng có cái nhìn đúng, đủ về tác hại và hậu quả mà buôn bán người, ma túy, mại dâm, HIV/AIDS gây ra. Là cầu nối giúp người nghiện ma túy cai nghiện thành công, người bán dâm hoàn lương và người nhiễm HIV hòa nhập cuộc sống. Trong những năm qua, công tác tuyên truyền trên địa bàn Tỉnh  Hưng Yên đã góp phần nâng cao nhận thức, ý thức chấp hành pháp luật của các tầng lớp nhân dân; hạn chế những hành vi vi phạm pháp luật và tệ nạn xã hội, giữ gìn an ninh trật tự, an toàn xã hội ở địa phương.

Cùng với các hình thức tuyên truyền pháp luật, hoạt động tư vấn ở cơ sở có vai trò, ý nghĩa to lớn trong đời sống xã hội, góp phần giữ gìn đoàn kết trong nội bộ nhân dân, củng cố, phát huy tình làng nghĩa xóm, truyền thống đạo đức tốt đẹp của người Việt Nam.

Xuất phát từ vai trò, ý nghĩa to lớn của công tác tuyên truyền, tư vấn ở cơ sở đối với cuộc sống cộng đồng và toàn xã hội, nhằm nâng cao sự hiểu biết về các tác hại của  việc buôn bán người, ma túy, mại dâm cho các em học sinh khi còn đang ngồi trên ghế nhà trường . Sáng 18/5 Sở Lao động Thương binh và Xã hội Tỉnh Hưng Yên phối hợp với Phòng Lao động Thương binh và Xã hội và trường THCS Phùng Chí Kiên tổ chức hội nghị truyền thông với chủ đề : "HỌC SINH TRƯỜNG THCS PHÙNG CHÍ KIÊN VỚI CÔNG TÁC PHÒNG,  CHỐNG TỆ NẠN XÃ HỘI NĂM 2023" . 

Về dự hội nghị có các đồng chí là chuyên viên Sở LĐTB & XH tỉnh Hưng Yên và phòng LĐTB& XH thị xã Mỹ Hào; đồng chí Nguyễn Thái Dương- Phó chủ tịch UBND phường Phùng Chí Kiên; đại diện BCH PHHS trường THCS Phùng Chí Kiên; các thầy cô giáo và đông đủ các e học sinh của trường.

Buổi truyền thông được thể hiện qua hình thức sân khấu hóa với 3 phần thi: phần thi giới thiệu, phần thi hiểu biết và phần thi tiểu phẩm đã tạo được không khí hào hứng, vui vẻ giữa các đội chơi và khán giả giúp cho việc tuyên truyền về tác hại và cách phòng chống tệ nạn xã hội đến các em học sinh đạt được hiệu quả cao.

 

 

 

Nhãnz4355706133796_418112c6222a7fab1cf5185e720f29b8.jpg

 

 

 

Nhãn
z4355705872850_c7811e6701965f79a935f34cbe9f1b2a(1).jpg

 


Tổng số điểm của bài viết là: 16 trong 4 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Video Clip