Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 82
Tháng 05 : 2.868
Năm 2024 : 65.385
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

HỘI NGHỊ CÁN BỘ, VIÊN CHỨC, NGƯỜI LAO ĐỘNG TRƯỜNG THCS PHÙNG CHÍ KIÊN NĂM HỌC 2023-2024

             Hòa trong niềm vui hân hoan của năm học mới, sáng ngày 4/10/2023 trường THCS Phùng Chí Kiên đã long trọng tổ chức " Hội nghị cán bộ, viên chức và người lao động năm học 2023-2024 ". Tham dự hội nghị, nhà trường rất vui mừng chào đón ông Nguyễn Thái Dương- Phó chủ tịch UBND phường Phùng Chí Kiên, bà Nguyễn Thị Huyền - Hội trưởng Hội phụ huynh của trường cùng đông đủ các thầy cô giáo trong BGH và hội đồng sư phạm nhà trường.

                          Ông Nguyễn Thái Dương- Phó chủ tịch UBND phường Phùng Chí Kiên tặng hoa chúc mừng hội nghị 

                 Bà Nguyễn Thị Huyền - Hội trưởng Hội phụ huynh tặng hoa chúc mừng hội nghị 

      Tại hội nghị, đồng chí Đặng Thị Thu Thủy - Hiệu trưởng nhà trường, đã báo cáo kết quả thực hiện nghị quyết Hội nghị CBVCNLĐ năm học 2022- 2023 và phương hướng, nhiệm vụ trong năm học 2023 - 2024, đặc biệt đồng chí đã dành nhiều thời gian để thông qua nội dung về quy chế làm việc, quy chế thi đua khen thưởng, quy chế thực hiện dân chủ trong nhà trường, quy chế chi tiêu nội bộ năm 2024. 

       Trong hội nghị, đồng chí Trần Thế Trung – CTCĐ nhà trường đã lên báo cáo “ Kết quả thực hiện việc triển khai các phong trào thi đua, các cuộc vận động trọng tâm trong năm học 2022 – 2023 và phát động phong trào thi đua năm 2023 – 2024. Cũng tại hội nghị CĐ nhà trường đã rất vinh dự và vui mừng được đón nhận bằng khen của Liên đoàn lao động tỉnh Hưng yên 

                                    Đồng chí Vũ Hồng Hải- Thị ủy viên, Chủ tịch LĐ LĐ thị xã trao bằng khen cho CĐ trường THCS Phùng Chí Kiên.

        Để bổ sung và làm sáng tỏ hơn các bản báo cáo, hội nghị đã nghe tham luận của các đồng chí Trương Thị Như , đồng chí Đỗ Thị Hương và đồng chí Nguyễn Thúy Lan. Các bài tham luận đều đã chỉ ra được những ưu điểm và hạn chế cần khắc phục trong năm học 2023-2024. 

        Về dự với hội nghị, thay mặt lãnh đạo địa phương, đồng chí Nguyễn Thái Dương đã lên phát biểu, động viên cán bộ, nhân viên, giáo viên trong trường khắc phục khó khăn để hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học 2023-2024.

                        Đồng chí Nguyễn Thái Dương - Phó chủ tịch UBND phường phát biểu ý kiến, động viên BGH và các thầy cô giáo trong hội nghị.

          Sau một thời gian làm việc với tinh thần dân chủ, nghiêm túc, khẩn trương, hội nghị cán bộ, viên chức và người lao động của trường THCS Phùng Chí Kiên đã diễn ra trong không khí vui tươi, phấn khởi và thành công tốt đẹp. 


Tổng số điểm của bài viết là: 36 trong 8 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Video Clip