Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 212
Tháng 05 : 2.631
Năm 2024 : 65.148
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

HOẠT ĐỘNG NGOẠI KHÓA “TRUNG THU CHO EM” VÀ PHÁT ĐỘNG PHONG TRÀO “NUÔI LỢN ĐẤT GÂY QUỸ TÌNH THƯƠNG”

Mùa thu mang theo khí trời thanh cao, mát mẻ, mang theo độ viên mãn của vạn vật thiên nhiên. Và mùa thu cũng gợi ra trong tâm hồn trẻ thơ sự náo nức khôn nguôi về ngày tết trung thu . Tết Trung thu có đèn ông sao lấp lánh, có tiếng trống rộn ràng và đặc biệt không thể thiếu “ Mâm cỗ trung thu” đầy sắc màu lấp lánh.

 Thực hiện kế hoạch hoạt động của nhà trường, ngày 28/9/2023 trường THCS Phùng Chí Kiên long trọng tổ chức hoạt động ngoại khóa với chủ đề “ Trung thu cho em”  và phát động phong trào " Nuôi lợn đất gây quỹ tình thương” .

   Cả ngày hôm đó , dù trời mưa tầm tã, thời tiết không ủng hộ cô trò thế nhưng nó cũng không làm giảm được sự nhiệt huyết của cả cô và trò trong việc chuẩn bị mâm cỗ trung thu đầy ấn tượng . Được sự quan tâm, ủng hộ từ BGH nhà trường, sự đồng hành, nhiệt tình hỗ trợ từ các bậc phụ huynh và đặc biệt là sự nỗ lực, sáng tạo, đoàn kết và sẻ chia của các em học sinh - Những “ mâm cỗ trung thu” được bày biện đẹp mắt đã được hoàn thành. Mỗi mâm cỗ là sự sáng tạo, dấu ấn độc đáo của từng tập thể .Qua bàn tay của cô trò, của các bậc phụ huynh những con vật trở nên ngộ nghĩnh, đáng yêu. Cách bày trí, sắp xếp mâm ngũ quả và những bài thuyết trình ấn tượng của các em HS đã tạo nên “ dấu ấn  mùa trung thu 2023” của trường THCS Phùng Chí Kiên – một cái Tết đoàn viên vui tươi, ấn tượng, nhiều màu sắc và gắn kết tình thân.

   Bên cạnh những mâm cỗ đầy sắc màu, hoạt động “ phát động phong trào nuôi heo đất gây quỹ tình thương” cũng được cô trò hưởng ứng với tâm trạng phấn khởi, hân hoan. Đây là hoạt động thường niên đã được duy trì nhiều năm ở trường THCS Phùng Chí Kiên nhằm giúp các em có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập. Hi vọng năm nay "những chú lợn” của các lớp sẽ thật béo, thật no nê để phong trào ngày một phát triển và nhân rộng hơn nữa.

  Kết thúc buổi ngoại khóa, BGH nhà trường đã trao giải Nhất, nhì, ba cho các lớp có những mâm cỗ ấn tượng.

 

 

 

Nhãn
z4752562182788_1a47f5a9178ca1872c781abcc1219f36(1).jpg

   Thông qua buổi ngoại khóa, mỗi bạn học sinh sẽ thêm yêu và trân trọng những giá trị văn hóa của dân tộc, biết yêu thương, quan tâm và chia sẻ với nhau trong mọi công việc.

      Xin được gửi lời cảm ơn chân thành tới BGH nhà trường, các bậc PH của trường THCS Phùng Chí Kiên đã tạo mọi điều kiện và giúp đỡ để cô trò các lớp có 1 cái “ Tết đoàn viên” ấm áp, yêu thương.

   Chúc các em học sinh của trường luôn chăm ngoan, học giỏi và có thật nhiều những buổi ngoại khóa vui và bổ ích như thế.


Tổng số điểm của bài viết là: 26 trong 6 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Video Clip