Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 64
Tháng 05 : 2.850
Năm 2024 : 65.367
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

TRƯỜNG THCS PHÙNG CHÍ KIÊN HÂN HOAN CHÀO ĐÓN NĂM HỌC MỚI

Trong không khí vui tươi của ngày tựu trường và niềm hân hoan của cả nước chào mừng 78 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2- 9.  Tiếng trống trường lại vang lên sau những ngày hè yên ả, điểm cho tiếng trống trường là tiếng bước chân của các em học sinh. Đã đến lúc các em phải gói lại cái nắng oi ả của ngày hè để bước vào năm học mới Ngày 5/9 hàng triệu giáo viên, học sinh, sinh viên trên cả nước lại cùng nhau bước vào hành trình khám phá tri thức mới. Mùa hè năm học 2022-2023 đã khép lại, năm học 2023-2024 lại thực sự bắt đầu. 

Về dự lễ khai giảng với nhà trường có các đồng chí đại diện cho Thị Ủy - HĐND - UBND thị xã,  phường Phùng Chí Kiên, hội PHHS của nhà trường cùng toàn thể các thầy cô giáo và các em học sinh.

Ông Đinh Quang Phúc – Thị ủy viên, CT Ủy ban mặt trận tổ quốc Việt Nam thị xã tặng hoa chúc mừng nhà trường

Bà Nguyễn Thị Huyền - Hội trưởng Hội cha mẹ học sinh tặng hoa chúc mừng 

Đại diện tập đoàn VNPT chi nhánh Mỹ Hào tặng hoa chúc mừng nhà trường

Mở đầu chương trình khai giảng là màn chào đón các em học sinh lớp 6 - những tân thành viên của trường THCS Phùng Chí Kiên! 

Năm học 2023-2024 nhà trường hân hoan  đón nhận 163 em học sinh lớp 6, chúc cho các em sẽ trở thành những học sinh chăm ngoan, học giỏi , đội viên tốt, cháu ngoan Bác Hồ - những chủ nhân viết tiếp truyền thống vẻ vang của nhà trường.

Thầy Trần Thế Trung – Chủ tịch công đoàn nhà trường đọc thư của Chủ tịch nước 

Ngay sau phần đọc thư của Chủ tịch nước gửi cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh nhân ngày khai trường là tiếng trống khai trường vang lên giòn giã báo hiệu năm học mới đã bắt đầu với bao niềm tin và hy vọng.

       Với nhiều thành tích đã đạt được trong năm học 2022-2023, tập thể nhà trường được UBND tỉnh tặng "Cờ thi đua xuất sắc dẫn đầu khối trường THCS thị xã Mỹ Hào năm học 2022-2023”.  

Ông Lê Quang Hiến - Chủ tịch UBND thị xã lên trao cờ thi đua cho nhà trường

Ban trách nhiệm xã hội các công ty trong khu công nghiệp Thăng Long II tặng quà cho học sinh trong dịp lễ khai giảng

Một số tiết mục văn nghệ của thầy và trò nhà trường

Các vị đại biểu khách quý chụp ảnh kỉ niệm cùng CBGV nhà trường.


Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Video Clip