Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 208
Tháng 05 : 2.627
Năm 2024 : 65.144
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

ĐẠI HỘI LIÊN ĐỘI TRƯỜNG THCS PHÙNG CHÍ KIÊN NHIỆM KÌ NĂM HỌC 2023-2024

                                      “Đất nước muôn ngàn yêu dấu đang rợp bóng cờ

     Khắp nơi tưng bừng hân hoan mừng non nước ta

     Đội ta đi trống  rung vang lừng đất trời

     Gió tung khăn quàng phấp phới như muôn ngàn hoa”

          Trong không khí tưng bừng, phấn khởi chào đón năm học mới 2023-2024, khắp nơi trên mọi miền Tổ quốc các Liên đội đều ra sức thi đua học tập, rèn đức, luyện tài để chào mừng các ngày lễ lớn của dân tộc. Với các em học sinh Tiểu học, THCS thì tổ chức Đội là tổ chức lớn mạnh, sâu rộng, có vai trò quan trọng trong việc rèn luyện các em đội viên trở thành những chủ nhân tương lai của đất nước. Nhận thức được tầm quan trọng của việc xây dựng Liên đội trở thành cánh tay đắc lực của Đoàn TNCSHCM.Trong những năm qua Liên đội trường THCS Phùng Chí Kiên đã phát triển lớn mạnh và đạt được nhiều thành tích đáng tự hào. Phát huy những kết quả đã đạt được trong năm học 2022-2023, ngay từ đầu năm học 2023-2024, Liên đội đã xây dựng kế hoạch hoạt động cụ thể. Đặc biệt là trong tháng 10/ 2023, Liên đội đã kiện toàn bộ máy hoạt động của Liên đội thông qua ĐH Liên đội.

          Thực hiện KH công tác Đội và phong trào thiếu nhi của Hội đồng đội Thị xã Mỹ Hào, kế hoạch  hoạt động của nhà trường trong năm học 2023-2024. Ngày 19/10/2023 vừa qua Liên đội trường THCS Phùng Chí Kiên đã long trọng tổ chức ĐH Liên đội để đánh giá những công tác đã làm được trong năm 2022 -2023, đồng thời đề ra phương hướng hoạt động cho công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2023 - 2024.

          Về dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Trần Hải Quân – Phó Bí thư Đoàn Phường Phùng Chí Kiên. Đồng chí thay mặt Đoàn Phường có bó hoa tươi thắm chúc mừng Liên đội

          Về phía nhà trường có đồng chí Trần Thế Trung- Chủ tịch công đoàn nhà trường cũng có lãng hoa tươi thắm chúc mừng Đại hội.

          Bên cạnh đó là sự có mặt của các thầy cô là GVCN của 13 lớp, các thầy cô là Đoàn viên giáo viên và đặc biệt không thể thiếu 47 em đội viên ưu tú đại diện cho 13 chi đội  cũng có mặt đông đủ.

                                                              Đồng chí Trần Hải Quân – Phó Bí thư Đoàn Phường Phùng Chí Kiên chúc mừng Đại hội

            Mở đầu chương trình Đại hội là nghi lễ chào cờ trang  trọng và phút sinh hoạt truyền thống đầy xúc động để tưởng nhớ tới Bác Hồ - vị cha già kính yêu của dân tộc, Người sáng lập và rèn luyện Đội thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh.

                  Tiếp đó:  Em Bùi Mỹ Dung thay mặt Ban chấp hành Liên đội lên đọc báo cáo tổng kết công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2022-2023

Em Vũ Thị Phương Anh – Liên đội trưởng của nhà trường thay mặt các bạn trong toàn Liên đội lên thông qua bản phương hướng công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2023 - 2024

    Các đội viên đến từ các chi đội đã đóng góp cho bản báo cáo tổng kết và bản phương hướng công tác Đội bằng các bài tham luận hết sức thiết thực, gần gũi, đi sâu vào những vấn đề mà Liên đội còn hạn chế.

           Trong quá trình diễn ra Đại hội các tiết mục văn nghệ được đan xen đã tạo thêm không khí vui tươi, phấn khởi cho Đại hội

        Tại Đại hội lần này, rất vinh dự cho Liên đội đã được đồng chí Trần Hải Quân- Phó Bí thư Đoàn phường Phùng Chí Kiên trao lại giấy khen của Hội đồng đội Thị xã về những thành tích xuất sắc mà Liên đội đã đạt được trong năm học 2022- 2023. Bạn Vũ Thị Phương Anh thay mặt Liên đội lên nhận giấy khen và lĩnh hội mọi ý kiến chỉ đạo của Đoàn Phường.

         Sau một thời gian làm việc khẩn trương, nghiêm túc Đại hội đã bầu ra được 13 đội viên ưu tú vào Ban chỉ huy Liên đội mới. Các em là những đội viên gương mẫu của Chi đội mình, là những con chim đầu đàn sẽ cùng với các thầy cô đưa Liên đội trường THCS Phùng Chí Kiên ngày một vững mạnh đi lên.

 

       Sau khi bầu Ban chỉ huy Liên đội mới, cô Nguyễn Thị Huệ - Giáo viên tổng phụ trách đội đã lên công nhận và giao nhiệm vụ cho Ban chỉ huy Liên đội mới.

       Kết thúc Đại hội bạn Nguyễn Hoàng Mai thay mặt thư ký Đại hội lên thông qua Nghị quyết Đại hội.

       Đại hội là dịp để các em trong toàn Liên đội gắn kết yêu thương và có trách nhiệm hơn trong các công việc chung của Đoàn Đội

       Chúng ta tin tưởng rằng dưới sự chỉ đạo sát sao của BGH nhà trường, sự nhiệt tình, trách nhiệm của thầy cô tổng phụ trách và các  GVCN, sự nỗ lực cố gắng rèn luyện của các em Đội viên . Năm học 2023-2024 Liên đội trường THCS Phùng Chí Kiên sẽ  luôn giữ vững danh hiệu Liên đội vững mạnh xuất sắc trong công tác Đội và phong trào thiếu nhi của Thị xã Mỹ Hào.


Tổng số điểm của bài viết là: 18 trong 4 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Video Clip