Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 218
Tháng 04 : 11.679
Năm 2024 : 61.263
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hoạt động ngoại khóa và trải nghiệm kĩ năng sống- Trường THCS Phùng Chí Kiên

Nhằm hướng tới việc giúp các em thực hành, vận dụng, làm phong phú thêm kiến thức đã học, tăng cường khả năng thích ứng trong cuộc sống (nhanh nhẹn, khéo léo, hợp tác nhóm, tự tin...), đồng thời giúp các em có thêm động lực, tâm thế phấn khởi để học tập tốt hơn, ngày 05 /01 /2024 trường THCS Phùng Chí Kiên và công ty Quốc tế Ánh Dương đã kết hợp tổ chức buổi ngoại khóa và trải nghiệm kỹ năng sống cho các em học sinh đăng kí tham gia trên tinh thần tự nguyện. 

Tham gia buổi ngoại khóa học sinh được tham quan khu di tích Lịch sử Đền thờ thầy giáo Chu Văn An – thị xã Chí Linh – tỉnh Hải Dương. Tại đây thầy và trò nhà trường đã làm lễ dâng hương tưởng nhớ người thầy nổi tiếng mẫu mực, tâm đức sáng ngời trong lịch sử dân tộc. 

 

        Địa điểm thứ hai nằm trong chương trình trải nghiệm là khu vui chơi công viên Rồng - Quảng Ninh. Tại đây các em được tham gia các trò chơi thú vị , hấp dẫn cùng bạn bè. 

         Các hoạt động ngoại khóa là dịp để tăng cường sự thân thiện, đoàn kết giữa giáo viên với học sinh, giữa các em học sinh với nhau. Làm phong phú vốn sống, tăng cường tình đoàn kết, nâng cao ý thức kỉ luật, ý thức tự rèn luyện, khả năng thích nghi và làm giàu cảm xúc cho học sinh giúp các em phát triển lành mạnh và toàn diện.


Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 3 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Video Clip