Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 130
Tháng 04 : 11.591
Năm 2024 : 61.175
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

HỌC SINH TRƯỜNG THCS PHÙNG CHÍ KIÊN THAM GIA CUỘC THI NCKH CẤP TỈNH NĂM HỌC 2023-2024

       Ngày 07-09 tháng 12 năm 2023, Trường THCS Phùng Chí Kiên tham gia dự thi cuộc thi Khoa học kĩ thuật dành cho học sinh trung học tỉnh Hưng Yên năm học 2023-2024.

          Cuộc thi nhằm khuyến khích học sinh trung học nghiên cứu khoa học, vận dụng kiến thức đã học để giải quyết những vấn đề thực tiễn cuộc sống; chuẩn bị cho học sinh trung học tác phong nghiên cứu khoa học, năng lực nghề nghiệp và tiềm năng khởi nghiệp.

          Đề tài: “ Giải pháp khắc phục hiện tượng bạo lực ngôn từ  đối với học sinh trường THCS Phùng Chí Kiên” của em Nguyễn Anh Khoa và em Đào Ngọc Hà – Lớp 9A  cùng giáo viên hướng dẫn cô Phan Thị Thanh Thùy đã đạt giải Nhất cấp thị xã và giải Tư cấp tỉnh.

         Với sự quyết tâm và niềm đam mê với nghiên cứu khoa học và kĩ thuật, thì đây chính là kết quả khẳng định cho sự cố gắng và học hỏi không ngừng của các em Anh Khoa và Ngọc Hà. Mong rằng, sau cuộc thi này, các em vẫn sẽ giữ được ngọn lửa nhiệt huyết với khoa học kĩ thuật. Đồng thời qua cuộc thi cũng giúp các nhà trường đổi mới hình thức, phương pháp tổ chức dạy và học, đổi mới hình thức và phương pháp đánh giá kết quả học tập, góp phần phát triển năng lực và phẩm chất của học sinh, thúc đẩy giáo viên tự bồi dưỡng nâng cao năng lực chuyên môn, nghiệp vụ; nâng cao chất lượng dạy học trong các cơ sở giáo dục Trung học trên địa bàn tỉnh.


Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 5 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Video Clip