Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 191
Tháng 04 : 11.652
Năm 2024 : 61.236
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

HOẠT ĐỘNG NGOẠI KHÓA “TẾT SUM VẦY - XUÂN YÊU THƯƠNG” CHÀO XUÂN GIÁP THÌN 2024

         Trong không khí náo nức của những ngày giáp Tết Nguyên đán, Trường THCS Phùng Chí Kiên đã tổ chức hoạt động ngoại khóa “Tết sum vầy - Xuân yêu thương” nhằm mang đến cho các em học sinh một hoạt động ý nghĩa đồng thời giáo dục cho học sinh tình yêu thương, sự sẻ chia và tìm hiểu, lưu giữ những nét đẹp văn hóa của người Việt.  

         Mở đầu chương trình là các tiết mục văn nghệ vui tươi, rộn ràng trong không khí những ngày giáp tết cổ truyền của dân tộc.

          Tiếp theo chương trình cô Đặng Thị Thu Thủy - Hiệu trưởng nhà trường đã trao cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó vươn lên trong học tập và rèn luyện và những em học sinh đạt thành tích cao trong học tập tổng cộng 55 suất quà, mỗi suất trị giá 500.000 đồng do Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam tặng nhân dịp tết nguyên đán.  Bên cạnh đó nhà trường cũng trích ra từ Quỹ heo đất một phần quà nhỏ để dành tặng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp tết cổ truyền của dân tộc. Đây là những việc làm thiết thực nhằm chia sẻ, trao yêu thương, mong tất cả các em sẽ có một cái tết thật đầm ấm, sum vầy.

      

      Phần cuối chương trình nhà trường đã trao quà cho các thầy cô giáo và những em học sinh đã có thành tích cao trong giảng dạy và học tập trong học kì 1 vừa qua. Phần quà tuy không lớn nhưng là sự ghi nhận, động viên các thầy cô và các em học sinh tiếp tục cố gắng để đạt thành tích cao hơn nữa trong học kì 2.

        Bước sang năm mới với tinh thần vượt khó của cán bộ, giáo viên và học sinh trong toàn trường, với sự quan tâm của địa phương và các cấp, các ngành, sự ủng hộ của cha mẹ học sinh và các lực lượng xã hội thầy và trò nhà trường quyết tâm thi đua dạy tốt, học tốt, hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ năm học 2023 - 2024. 

        Một mùa xuân mới lại về trên khắp các nẻo đường quê hương, nhân dịp tết Nguyên đán xin kính chúc mọi người, mọi nhà:

Xuân sang cội phúc sinh nhành lộc

Tết về cây đức trổ thêm hoa.


Tổng số điểm của bài viết là: 19 trong 5 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Video Clip