Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 183
Tháng 04 : 11.644
Năm 2024 : 61.228
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

THÔNG BÁO HỌC TRỰC TUYẾN

Ngày 17/02/2021 trường THCS Phùng Chí Kiên đã gửi thông báo về việc học sinh tiếp tục nghỉ học, thực hiện dạy và học trực tuyến để phòng chống dịch Covid-19 đến học sinh tất cả các khối lớp thông qua hệ thống loa phát thanh của phường, zalo nhóm của các lớp và hệ thống tin nhắn điện tử. Nội dung cụ thể của thông báo trên như sau:

 

        Thực hiện công văn số 59/CV-PGD&ĐT của phòng Giáo dục và Đào tạo thị xã Mỹ Hào ngày 16/02/2021 về việc học sinh tiếp tục nghỉ học và tổ chức học trực tuyến để phòng chống dịch covid-19, trường THCS Phùng Chí Kiên trân trọng thông báo tới phụ huynh học sinh và học sinh nắm được kế hoạch dạy và học trực tuyến như sau:

  1. Thời gian học: từ 7h30p các buổi sáng từ thứ 2 đến thứ 7 (bắt đầu từ ngày 18/02/2021)
  2. Nội dung học tập: Chương trình chính khóa theo kế hoạch giáo dục và thời khóa biểu mà nhà trường xây dựng trong thời gian phòng dịch.
  3. Phương tiện dạy và học:
  • Giáo viên giảng dạy trên phần mền Office 365 Education (Teams).
  • Học sinh học trực tuyến bằng Laptop, Ipad, Smartphone, … có kết nối Internet.
  • Đối với học sinh không có điều kiện học trực tuyến giáo viên bộ môn sẽ chuyển tài liệu tới phụ huynh học sinh và học sinh qua hệ thống Email, Zalo, Mesenger của lớp.

4. Địa điểm dạy: Giáo viên đến trường dạy tại phòng học các lớp. Đồng thời thực hiện nghiên túc nguyên tắc 5K.

Vậy, nhà trường kính mong quý phụ huynh chuẩn bị và cùng các con hoàn thiện cài đặt phần mền Offce 365 Education (Teams) như đã hướng dẫn từ trước khi nghỉ tết. Đồng thời cùng nhà trường quản lí, nhắc nhở các con học tập đảm bảo yêu cầu “Dừng đến trường nhưng không dừng học”.


Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Video Clip