Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 201
Tháng 04 : 11.067
Năm 2024 : 60.651
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

THÔNG BÁO CỦA NHÀ TRƯỜNG VỀ KẾ HOẠCH DẠY VÀ HỌC TRONG THỜI GIAN NGHỈ PHÒNG DỊCH COVID-19

Thông báo ngày 31/3/2020

Thông báo của trường THCS Phùng Chí Kiên về  kế hoạch dạy và học

trong thời gian nghỉ phòng dịch Covid- 19!

          Để tiếp tục đảm bảo tốt công tác phòng chống dịch Covid -19 đồng thời đảm bảo tốt kế hoạch học tập cho học sinh, từ ngày 16/3/2020 Sở GD&ĐT Hưng Yên kết hợp với Đài phát thanh và Truyền hình Hưng Yên tổ chức dạy học trên truyền hình cho học sinh lớp 9. Thời gian học từ thứ 2 đến sáng thứ 7 hàng tuần, cụ thể:

+Buổi sáng: từ 9h00 đến 10h05 .

+Buổi chiều : từ 14h00 đến 15h05 .

          Đây là chương trình dạy tiếp bài mới trong chương trình chính khóa, sau này khi học sinh đi học trở lại nhà trường sẽ không tổ chức dạy lại các bài đã dạy trên truyền hình. Bởi vậy, yêu cầu 100%  các em học sinh lớp 9 tiếp tục thực hiện nghiêm túc thời gian học trên.

          Ngoài lịch dạy như trên, các thầy cô dạy khối 9 của trường đã  và đang thực hiện dạy ôn tâp trực tuyến trên phần mềm ZOOM, phần mềm OLM.

          Với học sinh khối 6,7,8 giáo viên 3 bộ môn Toán, Văn, Anh đã và đang ôn tập, giao bài, dạy trực tuyến trên phần mềm ZOOM, OLM và tin nhắn trên nhóm Zalo, Messenger.(Riêng môn Toán lớp 7A và 7B sẽ thực hiện trong thời gian tới).

          Lịch học, kế hoạch dạy, nội dung dạy nhà trường đã thường xuyên thông báo trực tiếp tới PHHS qua tin nhắn Zalo và thư điện tử. Tuy nhiên, qua theo dõi thực tế hàng ngày, vẫn còn có học sinh chưa thực hiện nghiêm túc lịch học.

          Vậy, nhà trường kính mong quý phụ huynh tạo điều kiện về phương tiện học tập đồng thời đôn đóc nhắc nhở con nghiêm túc thực hiện kế hoạch dạy và học của Sở Giáo dục và Đào tạo Hưng Yên, kế hoạch dạy và học của trường THCS Phùng Chí Kiên.

          Xin trân trọng cảm ơn!

                                                                   HIỆU TRƯỞNG

 

                                                                  Đặng Thị Thu Thủy


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Video Clip