Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 53
Tháng 04 : 11.233
Năm 2024 : 60.817
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

THẦY VÀ TRÒ TRƯỜNG THCS PHÙNG CHÍ KIÊN QUYẾT TÂM THỰC HIỆN TỐT CÔNG TÁC PHÒNG CHỐNG DỊCH COVID-19

        Trong những năm qua, được sự quan tâm của Đảng ủy, Chính quyền địa phương cũng như sự ủng hộ, phối kết hợp của các bậc PHHS phường Phùng Chí Kiên, tập thể sư phạm trường THCS Phùng Chí Kiên luôn đoàn kết thống nhất, nêu cao vai trò trách nhiệm trong giảng dạy; học sinh nhà trường chăm ngoan nên nhà trường luôn được công nhận trường tiên tiến, tập thể Lao động xuất sắc, giữ vững danh hiệu trường chuẩn Quốc gia.

         Bước vào năm học 2019-2020 nhà trường đã được đầu tư, sửa chữa các phòng học, lớp học khang trang. Đặc biệt, trong thời gian học sinh nghỉ học vì dịch Covid-19 nhà trường tiếp tục được đầu tư nâng cấp, làm mới sân trường, sửa chữa cổng trường, xây dựng hệ thống tiêu thoát nước, trồng thêm nhiều cây xanh tạo cảnh quan nhà trường xanh, sạch, đẹp.

        Thực hiện chỉ đạo của các cấp về phòng chống dịch Covid-19 với tinh thần '' Chống dịch như chống giặc" nhà trường đã làm tốt công tác tuyên truyền, vận động học sinh thực hiện đầy đủ, có hiệu quả các khuyến cáo của Bộ Y tế về vệ sinh cá nhân, các biện pháp phòng ngừa Covid-19. Nhà trường đã được phun tiêu độc khử trùng toàn bộ khuôn viên, được đầu tư năm máy đo thân nhiệt, chuẩn bị đầy đủ thuốc sát trùng, xà phòng, lắp đặt thêm nhiều điểm rửa tay để phục vụ cho học sinh đi học trở lại trong thời gian tới.

        Thực tế, dịch bệnh Covid-19 còn có những diễn biến phức tạp. khó lường có thể học sinh phải nghỉ học tiếp.Theo chỉ đạo của các cơ quan chức năng cấp trên phải đảm bảo thật tốt công tác phòng chống dịch bệnh đồng thời phải đảm bảo chương trình, kết quả học tập của toàn thể học sinh nhà trường. Bởi vậy, trong thời gian nghỉ học SGD&ĐT đã phối hợp với Đài phát thanh truyền hình tỉnh Hưng Yên phát chương trình " Dạy học trên truyền hình" bắt đầu từ ngày 16/3. Bên cạnh đó, nhà trường cũng thực hiện dạy online trên phần mềm zoom đối với các khối lớp, đặc biệt là khối 9. Ban giám hiệu yêu cầu các em học sinh nghiêm túc thực hiện. Kính đề nghị các bậc PHHS cùng quan tâm tạo điều kiện về thời gian, phương tiện để con em mình tiếp cận kiến thức theo cách thức giảng dạy mới. 

        Khi có quyết định đi học trở lại, để đảm bảo thật tốt việc học tập và phòng chống dịch bệnh, nhà trường yêu cầu học sinh trước khi đến trường phải tự kiểm tra sức khỏe của mình nếu ho, sốt thì nghỉ tại nhà và báo về Ban giám hiệu nhà trường để Ban giám hiệu phối hợp cán bộ chuyên môn xuống tận nhà kiểm tra.

       Khi đến trường ngoài việc chuẩn bị đầy đủ sách vở, dụng cụ học tập học sinh phải đeo khẩu trang, chuẩn bị nước uống cho riêng cá nhân mình. Trước khi vào lớp học yêu cầu các em phải rửa tay và được đo thân nhiệt.

        Với những việc làm cụ thể, trường THCS Phùng Chí Kiên quyết tâm thực hiện tốt công tác phòng chống dịch Covid-19, tâm thế sẵn sàng chuẩn bị tốt mọi điều kiện đón học sinh trở lại học tập.

                                                                                                                                                                                                                               Hiệu trưởng

 

                                                                                                                                                                                                                        Đặng Thị Thu Thủy


Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Video Clip