Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 131
Tháng 04 : 9.293
Năm 2024 : 58.877
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

KẾ HOẠCH DẠY VÀ HỌC TỪ NGÀY 06/4/2020 - TRONG THỜI GIAN NGHỈ PHÒNG DỊCH COVID -19

                              Thông báo ngày 06/4/2020

Thông báo của trường THCS Phùng Chí Kiên về  kế hoạch dạy và học

trong thời gian nghỉ phòng dịch Covid- 19!

          Để tiếp tục đảm bảo tốt công tác phòng chống dịch Covid -19 đồng thời đảm bảo tốt kế hoạch học tập cho học sinh theo  công văn số 141 ngày 03/4/2020 của phòng Giáo dục và Đào tạo Mỹ Hào về việc “ tiếp tục đôn đốc, quản lý học sinh học trên truyền hình Hưng Yên  đối với khối 9; hướng dẫn dạy học qua Internet đối với  khối 6,7,8  trong thời gian nghỉ học ở trường do dịch Covid-19”

          Đặc biệt, thực hiện phương châm của Bộ Giáo dục và Đào tạo  “Tạm dừng đến trường, không dừng học”, trường THCS Phùng Chí Kiên thông báo kế hoạch học tập  của nhà trường bắt đầu từ ngày 07/4/2020 như sau:

          + Đối với học sinh khối 9: Tiếp tục học chương trình chính khóa theo Đài phát thanh và truyền hình Hưng Yên vào các buổi sáng và buổi chiều trong tuần; Buổi tối học chương trình ôn tập trên phần mềm trực tuyến ZOOM do các thầy cô dạy khối 9 của nhà trường  dạy.

          + Đối với học sinh khối  6,7,8:  Thực hiện học chương trình chính khóa ( tức là học bài mới) từ ngày 07/4 trên phần mềm ZOOM do các thầy cô giáo của nhà trường trực tiếp dạy. Khối 8 học sáng bắt đầu học từ 8h00 các ngày trong tuần; khối 6,7 học chiều bắt đầu học  từ 14h00 các ngày trong tuần.

          Đây là chương trình dạy tiếp bài mới trong chương trình chính khóa, sau này khi học sinh đi học trở lại nhà trường sẽ không tổ chức dạy lại các bài đã dạy trên truyền hình. Bởi vậy, yêu cầu 100%  các em học sinh  thực hiện nghiêm túc thời gian học trên.

          Lịch học, kế hoạch dạy, nội dung dạy nhà trường đã thường xuyên thông báo trực tiếp tới PHHS qua  phần mềm Enetviêt, qua tin nhắn Zalo và thư điện tử.

          Vậy, nhà trường kính mong quý phụ huynh tạo điều kiện về phương tiện học tập đồng thời đôn đốc nhắc nhở con nghiêm túc thực hiện kế hoạch dạy và học của Sở Giáo dục và Đào tạo Hưng Yên, kế hoạch dạy và học của trường THCS Phùng Chí Kiên.

          Xin trân trọng cảm ơn!

                                                                   HIỆU TRƯỞNG

                                                               Đặng Thị Thu Thủy


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Video Clip